[Cát Bà] - Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.
Quản lý, cập nhật thông tin, số liệu đo đạc diện tích biệt thự/ căn hộ, Tham gia công tác nghiệm thu nội bộ, bàn giao biệt thự, căn hộ cho khách hàng.
Trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS sau bán theo giao việc của Giám đốc Trung tâm.
Kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện các công việc, tuân thủ các quy trình, quy định của các Trung tâm CSKH cơ sở theo giao việc của Giám đốc Trung tâm.
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán BĐS trên toàn Tập đoàn theo chỉ đạo, phân công của Giám đốc Trung tâm.
Triển khai setup Trung tâm CSKH mới tại các cơ sở theo chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm.
Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự từ Trưởng bộ phận trở lên của các Trung tâm CSKH cơ sở theo phân công của Giám đốc Trung tâm…
Quản lý tiến độ xây dựng tại các dự án, xây dựng phương án, kế hoạch bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng.
Triển khai công tác đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm CSKH cơ sở trên toàn hệ thống theo giao việc của Giám đốc Trung tâm.
Tổ chức công tác trả lời khách hàng về tiến độ xây dựng nếu khách hàng yêu cầu.
Trực tiếp xử lý các sự vụ nổi cộm, trọng điểm liên quan đến đơn thư, khiếu nại của khách hàng tại các cơ sở theo giao việc của Giám đốc Trung tâm.
Tổ chức xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán theo phân công, giao việc của Giám đốc Trung tâm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên ( ưu tiên bằng Luật )
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn từ 4 * đến 5 *
Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn , có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ chăm sóc khách hàng .
Ưu tiên ứng viên Nam

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Cát Bà] - Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4097323. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Phó Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây