MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MỤC TIÊU
Chăm sóc, cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Tư vấn khách hàng, đề xuất các giải pháp xử lý vấn đề cho khách.
Đo lường, đánh giá và đề xuất các cải tiến về chăm sóc khách hàng và đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp.
Lưu trữ và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng
NHIỆM VỤ CHÍNH
Giữ kết nối và thường xuyên cập nhật, phân tích dữ liệu thông tin khách hàng.
Liên hệ sau mua hàng. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
Tiếp nhận vấn đề, tư vấn và đề xuất giải pháp xử lý vấn đề cho khách.
Báo cáo, đánh giá và đề xuất các cải tiến mới:
Khác
Chương trình khuyến mãi
Chiến lược bán hàng
Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Độ tuổi, giới tính: Nữ, độ tuổi từ 2000- 1996.
Bằng cấp: Không yêu cầu.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 6 tháng ở các ngành hàng bán lẻ: mỹ phẩm, dược phẩm,...
Có kinh nghiệm Lead CSKH là một lợi thế.
Kiến thức chuyên môn:
Khả năng đa nhiệm.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề với thái độ tích cực và thân thiện.
Thái độ, tính cách:
Trách nhiệm: Dám nhận trách nhiệm. Khi sự việc xảy ra, nguyên nhân đầu tiên chính là “TÔI”.
Trung thực: Trở thành người đáng tin cậy với công ty, đồng đội. Tin tưởng vào công ty, đồng đội.
Quan tâm: Chân thành, tâm thế mong muốn mang lại giá trị cho khách hàng.
QUYỀN LỢI
Thu nhập = Lương cứng + Lương KPI
Lương KPI
Lương cứng 7.000.000 – 9.000.000 VND/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Tổng thu nhập từ
000VND- > không giới hạn.
Quyền lợi khác:
Cơ hội kết nối với nhiều KOLs lớn trong ngành.
Chế độ nhân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật: tham gia BHXH, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ Tết,...
Được xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng về thu nhập và vị trí, phù hợp với mong muốn và thế mạnh.
Quỹ đào tạo 3.000.000 VNĐ/năm dành cho nhân sự làm việc 01 năm trở lên.
Teambuilding 01 lần/năm, quỹ trà chiều, v.v...
Review lương dựa vào năng lực thực tế.
Làm việc 7,5h/ngày; 5,5 ngày/tuần.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Hà Nội: Số 30, ngõ 80 Trung Kính, Cầu Giấy