Mô tả công việc:
Tham gia Testing chức năng Product, đóng góp các ý kiến cải thiện sản phẩm.
Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng, tips cho người dùng (Slide/Doc, Video Clip, Article).
Định kỳ review, đánh giá hiệu quả CDP mang lại cho khách hàng (tháng/quý/năm). Đề xuất các phương án, kịch bản giúp khách hàng tối ưu hiệu quả sử dụng dữ liệu (tăng chuyển đổi, tăng doanh thu, tối ưu vận hành).
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án để giữ cho dự án đúng lộ trình.
Tổ chức các cuộc họp định kỳ để cập nhật tình trạng sử dụng, triển khai dự án và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Training & Support khách hàng vận hành và sử dụng PangoCDP.
Phối hợp với các bộ phận AM, Solution (After Sale) để đánh giá rủi ro tiềm ẩn trong quá trình triển khai dự án và kế hoạch ứng phó.
Thực hiện cài đặt và triển khai PangoCDP cho khách hàng.
Học và hiểu rõ nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP (Công ty đào tạo).
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng hoặc các chương trình đào tạo tương đương chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh, Kinh tế/Tài chính, Marketing. Ưu tiên ứng viên đang làm những công việc như nêu trên.
Có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt hoặc kỹ năng đào tạo.
Tiếng Anh tốt là lợi thế với mức lương cao hơn.
Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và giám sát công việc.
Thành thục MS Office / Google Doc, Sheet, Slide và có kinh nghiệm làm việc bằng phần mềm.
Có khả năng phân tích và đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề.
Tư duy logic tốt, thích nghi nhanh với công việc.
Có mindset tôn trọng Khách hàng và đồng đội, sẵn sàng hỗ trợ đồng đội và Khách hàng.
Có trách nhiệm và cam kết với công việc cao.
Quyền lợi:
Hỗ trợ phí đào tạo theo cấp bậc và chuyên môn.
Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).
Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí taxi/Grab phục vụ cho công việc theo cấp bậc.
Company trip/Team building mỗi năm.
Cơ hội thăng tiến nhanh nếu chứng minh được năng lực.
Fruit days mỗi tuần định kỳ 2 lần.
Cơ hội được xây dựng và trực tiếp lead team sớm hơn dự kiến nếu chứng minh được năng lực.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C- level của các tập đoàn, công ty lớn.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao, sếp tâm lý.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform) – đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới.