Center Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đáp ứng mục tiêu tuyển sinh và thực hiện các kế hoạch cần thiết để cải thiện hiệu suất
Đảm bảo hành trình học tập tốt nhất của học sinh và hành trình của phụ huynh tốt nhất với sự hài lòng cao nhất theo quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP)
Là tấm gương điển hình, tích cực tham gia vào các quy trình bán hàng và chăm sóc, đặt lịch hẹn bán hàng, tư vấn, tham gia các lớp học và tổ chức sự kiện www.kapla.edu.vn
Chủ động rà soát, đề xuất giải pháp và đề xuất các phương pháp hay nhất áp dụng trên tất cả các trung tâm để phụ huynh hài lòng hơn, chất lượng học tập tốt hơn và hoạt động hiệu quả hơn
Là đại sứ của trung tâm, hiểu rõ phụ huynh và trường học, tích cực xây dựng mối quan hệ với các trường học trong khu vực lân cận, với phụ huynh và học sinh. Hiểu nhu cầu, mong muốn cũng như mối quan tâm của họ, mức độ hài lòng của họ đối với tiến độ học tập của con mình và có kế hoạch hành động phù hợp nhằm nâng cao ấn tượng và sự hài lòng của phụ huynh, học sinh và nhà trường về trung tâm
Xây dựng văn hóa làm việc lành mạnh và tích cực, thúc đẩy đối xử công bằng và tinh thần động viên, quan tâm và vui vẻ
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch một cách hiệu quả nhằm đạt được các chỉ số quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp để sau này chuyển thành kết quả kinh doanh
Là hình mẫu của sự sáng tạo, chủ động, kiên trì, năng nổ, thái độ làm được, quan tâm, tin cậy, trách nhiệm và tinh thần đồng đội. Luôn là người khởi xướng các hoạt động đầu tiên của trung tâm

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo Dục
Định hướng kết quả trong việc đạt được mục tiêu bán hàng, số lượng sinh viên tuyển sinh và tất cả các KPI về bán hàng và dịch vụ. Có kĩ năng hoạch định chiến lược, quản lý và lãnh đạo, tổ chức, thuyết trình và ủy quyền
Kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
Sử dụng thành thạo: Microsoft Office (Word – Excel – Powerpoint)
Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên
Có khả năng đào tạo, huấn luyện và cố vấn nhân viên trung tâm, với kỹ năng con người được phát triển tốt và khả năng quản lý các mối quan hệ công việc

Phúc lợi công việc

Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc hàng năm
Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày), ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:25:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Center Manager - Mã tin đăng: 4034898. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Công nghệ cao
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây