Chăm Sóc Khách Hàng (Cuộc Gọi Đến) - App Shopee - Được đào tạo

VIÁ»‡T MÁ»¹ -SSU
Mức lương
7.5 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng qua cuộc gọi đến(Hotline)
Thuần CSKH, không sale, không tư vấn

**
TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN
**

Bằng THPT(Có kinh nghiệm). Nếu bằng Trung Cấp(Không yêu cầu kinh nghiệm)
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có thể XOAY CA. KHÔNG VƯỚNG BẬN VIỆC RIÊNG
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.

**
PHÚC LỢI NHÂN VIÊN
**

Thử việc 6.600.000 – Chính thức 8.000.000 (LCB + KPI + Phụ cấp gửi xe)
Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày, khóa đào tạo 9 ngày (nhận sau 2 tháng thử việc).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.

**THỜI GIAN LÀM VIỆC**
Từ thứ 2 đến Chủ nhật: Xoay ca 8 tiếng linh hoạt (6- 22h)
Off 1 ngày bất kì trong tuần. KHÔNG LÀM CA ĐÊM
**VĂN PHÒNG LÀM VIỆC**
82- 84 Thăng Long, P4, Tân Bình

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 16:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Cuộc Gọi Đến) - App Shopee - Được đào tạo - Mã tin đăng: 5141260. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIÁ»‡T MÁ»¹ -SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây