Chăm sóc khách hàng Logistics

CôNG TY TNHH DPT VINA HOLDINGS
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn dịch vụ

Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ doanh thu từ tệp khách hàng thân thiết
Tư vấn và giải đáp chi tiết thông tin dịch vụ cho khách hàng do phòng kinh doanh bàn giao nhằm duy trì trạng thái sử dụng dịch vụ liên tục của khách hàng

Xử lý đơn hàng, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình

Thanh toán: Thanh toán đơn hàng theo CNY hoặc USD
Kết hợp với bộ phận chứng từ: kiểm tra và Kê khai hàng hóa
Tất toán tài chính: Tạo yêu cầu tất toán tài chính và thu tiền trước ghi giao hàng
Mua hàng: Thực hiện mua hàng theo yêu cầu của khách hàng
Kiểm tra trạng thái Hàng hóa: cập nhật lộ trình hàng hóa theo từng chặng và thông tin hàng ngày cho khách hàng
Lên đơn trên hệ thống của công ty hỗ trợ theo dõi đơn hàng
Giao hàng: Phối hợp với bộ phận kho để giao hàng cho khách
Check thủ tục và báo giá hàng hóa cho khách hàng
Khiếu nại dịch vụ: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Làm hợp đồng/ PL hợp đồng đơn hàng
Xuất hóa đơn/ hợp thức: Kết hợp với bộ phận kế toán để lên yêu cầu xuất hóa đơn

Báo cáo

Báo cáo chỉ tiêu năng suất theo tháng
Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
Báo cáo công việc hàng ngày

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí DVKH, Chứng từ tại công ty XNK Logistics
Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh là lợi thế
Có kiến thức về XNK, thông quan hàng hoá
Nhanh nhẹn, trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành xuất nhập khẩu, logistic, vận tải – giao nhận, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan khác

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập cạnh tranh trên mức Lương + Thưởng
Học bổng tiếng Trung/ Du học Trung Quốc cho nhân viên đạt kết quả xuất sắc
Thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, thành lập công ty
Phụ cấp điện thoại và các phụ cấp khác theo Quy định chung
Cơ hội tích lũy kiến thức kỹ năng về xuất nhập khẩu vận tải đa phương thức (bộ, biển, không)
Môi trường năng động đa dạng các hoạt động team building, đào tạo nâng cao năng lực nội bộ, các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR)
Chương trình hạt giống lãnh đạo được dẫn dắt trực tiếp bởi CEO cho top 10% nhân sự xuất sắc
Nghỉ phép: 15 ngày/năm
70% nhân sự đến từ các trường Đại học top đầu tại Việt Nam
Dịch vụ cung cấp cho 500+ doanh nghiệp, đa dạng ngành hàng (điện tử, máy móc, vật tư công – nông nghiệp, vật liệu xây dựng, thiết bị nội – ngoại thất, hàng tiêu dùng, y tế,…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-01 14:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng Logistics - Mã tin đăng: 5141395. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CôNG TY TNHH DPT VINA HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây