Chăm Sóc Học Viên/Chăm Sóc Khách Hàng

BABILALA - ỨNG DỤNG TIẾNG ANH ONLINE CHO TRẺ EM TĂNG TRƯỞNG BẬC NHẤT ĐÔNG NAM Á
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thông báo tình hình học tập của học sinh đến phụ huynh theo định kỳ để đảm bảo chất lượng học tập của học sinh.
- Tiếp nhận học sinh và tiến hành chăm sóc theo quy trình (Gọi điện, nhắn tin qua zalo....)
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh: Cập nhập lịch học, đổi giáo viên, đổi lớp cho học sinh, bảo lưu kết quả.
- Theo dõi tình hình học tập, đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng học tập cho học sinh.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm Giáo vụ/Chăm sóc học viên/Quản lý học tập/Giáo viên chủ nhiệm/Trợ giảng/Gia Sư Tiếng Anh từ 6 tháng trở lên.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo, đặc biệt kĩ năng nghe nói, phát âm chuẩn, có nghiệp vụ test speaking qua điện thoại.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích công việc giao tiếp với phụ huynh và học sinh.
- Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 1994- 2003.

Quyền lợi

- Đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định chung
- Khoá học Tiếng Anh online chất lượng cao, uy tín, tỷ lệ phụ huynh và học sinh hài lòng về chương trình học lên tới 95%.
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng
- Lộ trình thăng tiến nhanh: có cơ hội được lên các vị trí quan trọng sau 6 tháng làm việc
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Phụ cấp, hỗ trợ chi phí công tác theo quy định của công ty.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Lương cứng từ 8- 11 triệu/tháng + thưởng. Thu nhập 10- 15 triệu/tháng.
Môi trưởng làm việc :
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Công ty số 1 tại thị trường Tiếng Anh online chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực gồm: Edupia, Babilala và Edupia Tutor đã có thương hiệu mạnh trên thị trường với 5 triệu người dùng, 500.000+ học viên đang theo học tại Việt Nam và Đông Nam Á.
- Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 00:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Học Viên/Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4740131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 2, Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân; Hồ Chí Minh: Tầng 2, toà nhà Mach office, số 127 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây