Chăm Sóc Học Viên (SparkMath)

EVEREST EDUCATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm: 18 đường số 1, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, HCM
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần và 8 tiếng/ngày

Thứ Ba đến Thứ Sáu: 13:00- 21:00
Nghỉ cố định Thứ Hai và Thứ Bảy hoặc Chủ nhật
Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật: 8:20- 17:20

_____________
TRÁCH NHIỆM
Chăm sóc học viên

Giải đáp thắc mắc và tư vấn các khoá học tiếp theo cho phụ huynh và học viên.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị các khóa học mới.
Thu thập và khảo sát phản hồi của học viên để trình bày với các bộ phận liên quan.
Kết hợp với giáo viên để trao đổi với phụ huynh và học viên về tình hình học tập và theo dõi khóa học.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quy trình chào đón học viên mới

Giúp học viên làm quen và hướng dẫn sử dụng hệ thống và lớp học trực tuyến đảm bảo học viên có trải nghiệm tốt nhất.
Đảm bảo thiết bị và tình trạng kết nối mạng của học viên.

Hỗ trợ tư vấn

Đảm bảo chính xác thông tin tư vấn và dữ liệu của khách hàng.
Kiểm tra tiến độ học tập của học viên qua hệ thống quản lý.
Hỗ trợ tư vấn viên tuyển sinh: tư vấn, đặt lịch thi thử, xác nhận khóa học và thanh toán.
Trả lời thông tin khách hàng và giới thiệu các chương trình, khóa học liên quan.

YÊU CẦU

Đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
Có khả năng giao tiếp tốt và có tư duy chăm sóc khách hàng;
Yêu thích làm việc với trẻ em;
Thành thạo sử dụng tin học văn phòng;
Có khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản;
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm;

Lợi thế ứng tuyển

Có kiến thức và kỹ năng bán hàng.
Có kinh nghiệm làm ở vị trí Chăm sóc khách hàng/học viên tại các công ty Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan;
Có kiến thức về các sản phẩm trong môi trường Giáo dục;
Có kinh nghiệm làm việc với phụ huynh và học sinh tiểu học;

QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ

Được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội bắt buộc theo mức lương cơ bản thực nhận;
Mức lương cơ bản cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc;
Nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc;
Được cung cấp laptop làm việc hoặc hỗ trợ chi phí nếu sử dụng laptop cá nhân.

Phúc lợi nhân viên

Ưu đãi đặc biệt cho người thân và bạn bè khi đăng ký các khóa học tại E2.
Bảo hiểm sức khỏe tư nhân và khám sức khỏe định kỳ hằng năm;
Phiếu ăn trưa chào đón cùng đội nhóm;
Hỗ trợ tài chính trong những sự kiện quan trọng của cuộc sống;
Phiếu quà tặng khi hoàn tất thử việc;
Bộ quà tặng chào mừng trong ngày làm việc đầu tiên;

Ghi nhận & Thưởng thành tích

Thưởng hiệu suất mỗi 6 tháng.
Thưởng kỷ niệm thâm niên làm việc hàng năm;
Giải thưởng Sherpa dành cho những cá nhân đóng góp nổi bật;

Cân bằng công việc- cuộc sống

Chính sách nghỉ phép không giới hạn cho nhân viên chính thức;
Nghỉ Tết khoảng 2 tuần;
Các sự kiện công ty vui nhộn như E2 Party;
Team building định kỳ 2 lần/năm theo từng bộ phận;
Chế độ làm việc hybrid và thời gian làm việc linh hoạt.
Tiệc nhẹ Refreshment mỗi thứ Sáu hàng tuần;

Phát triển chuyên môn

Hỗ trợ học tập nâng cao chuyên môn với các khóa học/chứng chỉ liên quan;
Đào tạo trực tiếp trong quá trình làm việc;
Cơ hội thăng tiến và đào tạo nghề nghiệp rõ ràng;
Tiếp cận các buổi workshop và chia sẻ nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-17 09:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Học Viên (SparkMath) - Mã tin đăng: 5220286. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

EVEREST EDUCATION

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây