Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MIỀN QUÊ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận và xử lí đơn hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Theo dõi công nợ và lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Nhận và phản hồi tất cả các thông tin yêu cầu từ khách hàng
Theo dõi tiến độ sản xuất, xuất hàng

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh Giao tiếp tốt (Ưu tiên biết thêm tiếng Hoa là một lợi thế)
Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên ngành sản xuất nội thất)
Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành QTKD, Maketing....

Quyền lợi

BHYT, BHXH. Lương T13, Thưởng lễ, tết theo qui định công ty.
Thưởng năm nếu công ty đạt doanh số, Thưởng lương Tháng 13, 14 nếu làm đủ 5 Năm
Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
Tăng lương định kì hằng năm tùy theo năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 09:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4438772. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MIỀN QUÊ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây