Chăm sóc khách hàng

NHÀ HÀNG FURONGHUA
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Paper work
- Tổng hợp ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng
- Gửi đề xuất hướng cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng vào mỗi tháng.
- Theo dõi, lọc data khách hàng nhằm thực hiện công tác CSKH (gọi điện, tặng quà các dịp sinh nhật, kỷ niệm,thông báo thông tin,ưu đãi cho khách hàng thành viên…)
Daily work
- Đến nhà hàng được phân công theo kế hoạch và lịch trình có sẵn do trưởng bộ phận thông báo:
Làm việc với các bộ phận nội bộ để thu thập thông tin và đáp ứng được yêu cầu của khách hang
Đưa khách hàng đi site inspection nhà hàng đối với khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện.
Thực hiện công tác quan sát, đánh giá và chấm điểm chất lượng quy trình phục vụ của các bộ phận tại nhà hàng. (New Duty Log theo những quy chuẩn của các phòng ban)
Trao đổi và xác nhận với Quản Lý Nhà Hàng kết quả của quá trình đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
Hướng dẫn và chắc chắn khách ngồi đúng vị trí, cung cấp thông tin về dịch vụ tại nhà hàng khi khách cần (theo hướng dẫn của Ban Quản Lý Nhà Hàng)
Hỗ trợ xử lý phản ánh của khách hàng nếu có (theo sự đồng thuận với Ban Quản Lý Nhà Hàng)
Tiếp đón và hỗ trợ khách trong quá trình khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
Bán hàng qua điện thoại (Telesales) để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, và các chương trình ưu đãi mà nhà hàng cung cấp.
Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà nhà hàng cung cấp.
Xin phép và hướng dẫn khách thực hiện khảo sát dịch vụ tại nhà hàng (trên google from, trao đổi trực tiếp,..)
Others
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chất lượng dịch vụ được phân công từ trưởng bộ phận.
Hỗ trợ hoạt động chuẩn bị cho việc ra mắt những sản phẩm, dịch vụ mới.
Phát triển mối quan hệ với khách và đảm nhận cả trách nhiệm giải quyết khiếu nại để giữ uy tín, thương hiệu của nhà hàng.
Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
Lưu giữ và cập nhật dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan,…
- Tiếng Trung tốt
• Sử dụng tốt thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
• Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực, môi trường nhà hàng, khách sạn.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
• Kỹ năng quản lý công việc, thời gian.

Quyền lợi

• Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)
• Phụ cấp ăn ca
. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.
• Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
• Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng
• Cơ hội thăng tiến cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 10:30:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4122767. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ HÀNG FURONGHUA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây