Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ ECOM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao
Trả lời tin nhắn, cuộc gọi, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
Hỗ trợ, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề khách hàng
Duy trì mối quan hệ với khách hàng để tái sử dụng sản phẩm, tăng doanh thu cho công ty
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Ưu tiên SV có kiến thức về BTTV, cây trồng (chưa biết sẽ được đào tạo)
Kỹ năng

- Có khả năng sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng excel
Phẩm chất cá nhân:
+ Chịu được áp lực cao trong công việc
+ Trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ

Quyền lợi

- Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty
- 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13
- Mức lương: từ 6.000.000 đến 12.000.000 (chưa bao gồm KPI, Thưởng và các khoản phụ cấp khác)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 01:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đắk Lắk
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5266292. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ ECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây