Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ UNION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gọi điện theo list data KH cũ có sẵn (có kịch bản gọi điện)
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại nhanh chóng, kịp thời.
- Thực hiện các công việc được giao theo sự phân công của cấp trên.
- Khai thác data khách hàng có sẵn, tư vấn upsale.
- Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ
- KHÔNG yêu cầu bằng cấp kinh nghiệm.
- Làm việc từ 8h00- 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00- 13h30), 26 ngày công/tháng.- Địa chỉ làm việc : Khu đấu giá Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 00:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4638648. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ UNION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây