Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM YNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc:
Chủ động gọi điện, chát hoặc nhắn tin cho khách hàng trong các dịp sinh nhật, lễ tết, hàng mới về hay có chương trình khuyến mại.
Là đầu mối điều phối các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng cho khách hàng, bao gồm cả các trường hợp xuất hàng và đổi trả.
Trực hotline của Công ty, khi có khách liên hệ, tư vấn cho khách, chốt đơn và xử lý đơn hàng trên phần mềm.
Trực box chát của Công ty trên website, FaceBook và các sàn thương mại điện tử (như Shopee, Tik Tok Shop): Khi có khách liên hệ mua hàng, tư vấn cho khách, chốt đơn và xử lý đơn hàng trên phần mềm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên. Báo cáo công việc trực tiếp lên Trưởng phòng CSKH.

Yêu cầu công việc

Tiêu Chí Tuyển Dụng:
Nữ hoặc LGBT. Sức khoẻ tốt. Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc làm việc ngoài giờ để có thể hỗ trợ khách hàng vào buổi tối, cuối tuần (khi cần).
Giỏi giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vai trò Chăm sóc Khách hàng hoặc Quan hệ Khách hàng.
Từng làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ hoặc các môi trường thiên về bán hàng online (livestream, TMĐT), phân phối hệ thống là 1 lợi thế.
Có giọng nói lôi cuốn và khả năng chốt Sale tốt. Từng được đào tạo Tele Sale trong các môi trường chuyên nghiệp như ngân hàng, viễn thông… là thế mạnh.
Cơ Chế Đãi Ngộ:
Được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp, có thể gắn bó lâu dài.
Tháng lương 13. Cơ hội tăng lương 1 lần/năm khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong cả năm.
Mức thù lao cứng từ 9 – 12 triệu/tháng. Có thể đặc cách mức lương hấp dẫn hơn với nhân sự nhiều kinh nghiệm.
Hưởng % doanh thu cá nhân. Thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc của cá nhân và kết quả làm việc chung của Phòng Chăm sóc Khách hàng & Đại lý. Thu nhập 15- 25 triệu/tháng tuỳ vào năng lực.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 04:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4590731. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM YNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây