Chăm Sóc Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh.
- Data khách hàng được Công ty cung cấp, không phải đi tìm khách hàng, được hỗ trợ hết sức để các bạn hoàn thành KPI.
- Data có sẵn 100%, tỷ lệ khách chốt đơn cao
- Tiếp nhận nhu cầu đăng ký các khóa học online trên website của công ty từ khách hàng qua: điện thoại, zalo, viber, email...
- Chăm sóc khách sử dụng tài khoản học online trên website của công ty.
- Tư vấn gia hạn tài khoản khóa học cho các phụ huynh và học sinh đang sử dụng khóa học.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại cũng như hướng dẫn khách lựa chọn khóa học và chương trình học phù hợp với nhu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Gia sư, Trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Phụ huynh và Học sinh.
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.

Quyền lợi

- Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
- Chế độ nghỉ phép hằng năm 12 ngày/năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Lương tháng 13..., thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Thử việc hưởng 100% mức lương cứng 6 triệu + % doanh số
- Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi làm việc tại công ty.
- Thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực (thu nhập trung bình 7- 15 triệu/tháng)
- Lương cứng review 3 tháng/lần, mức lương cứng có thể đạt 7- 10 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 15:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4759834. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 716 - 718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây