Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MORGAND
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng.
- Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất.
- Chăm sóc các khách hàng đã dùng dịch vụ của mình.- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc tại nhà.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Nhanh nhẹn, khéo léo.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nam/ nữ.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên trong ngành bảo hiểm, thẩm mỹ,....

Quyền lợi

- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định
- Lương cứng + Phụ cấp ăn + Thưởng KPI + Thưởng (nếu có)
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 03:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4492421. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MORGAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây