Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ĐỨC TÍN
Mức lương
10 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của công ty
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty cung cấp;
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,...);
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Yêu cầu khác: Không yêu cầu
Kỹ năng mềm: Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng làm việc nhóm tốt
Kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề tốt
Có laptop
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,
Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Bằng cấp/chuyênmôn: Không yêu cầu/Ưu tiên bằng Cao Đẳng, Đại Học

Quyền lợi

Thời gian làm việc: 8h20- 17h30, Tháng nghỉ 4 ngày
Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật
Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy
Lương/ thưởng Thu nhập: 10.000.000- 40.000.000 VNĐ/tháng ( lương cứng 5- 7,5 triệu+ doanh số+ thưởng ngày, tuần, tháng+ thưởng sao+ cup vinh danh)
Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Phúc lợi khác: Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-16 17:35:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4078402. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: số 56 đường 23 KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế , Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây