Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PALM FOREST VIỆT NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển quy trình CSKH: Chủ động xây dựng và cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả
Tổng hợp, phân tích các số liệu về tỷ lệ chuyển đổi, doanh số từ các chiến dịch Marketing để báo cáo và đánh giá hiệu quả công việc.
Giải quyết feedback nhằm tăng trải nghiệm Khách hàng và tối ưu hóa tỷ lệ giữ chân khách hàng.
Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho đội CSKH qua fanpage, theo dõi các phản hồi Khách hàng, tìm insight & phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để cải tiến ads quảng cáo.

Yêu cầu công việc

Khả năng sáng tạo, đóng góp các ý tưởng nâng cao trải nghiệm KH
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo.
Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương, đặc biệt trong môi trường CSKH và thúc đẩy doanh số.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM theo dõi hành trình khách hàng hoặc có kiến thức cơ bản về CRM và phân khúc KH
Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống phát sinh từ khách hàng.

Quyền lợi

Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi:

Cơ chế thưởng hấp dẫn không nơi đâu có: Thưởng welcome onboard, thưởng hiệu suất và hoa hồng kinh doanh hàng tháng, thưởng lợi nhuận quý, thưởng sinh nhật lễ, tết,....
Sau 6 tháng có cơ hội phát triển các vị trí cao hơn- được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
The Leader : chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành người quản lý suất sắc
Thử việc 100% lương
Thu nhập lên tới 12.000.000 đồng/tháng
Những chương trình teambuilding, du lịch định kỳ thú vị
Đóng BHXH sau thử việc

Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành:

Tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công.
Mialala mong muốn tạo một môi trường làm việc để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc bằng cách cân bằng công việc theo khả năng và đời sống tinh thần
Môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, Mialala- er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 14:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4796702. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PALM FOREST VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây