Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ORIENTAL FREIGHT SERVICES (VIETNAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện tiếp nhận thông tin đơn hàng từ Nhân viên kinh doanh, khách hàng và trưởng bộ phận (kế hoạch hàng hóa, booking, lệnh giao hàng ).
- Phân tích và xử lý đơn hàng theo từng bước trong quy trình công ty:
+ Hàng nhập từ nước ngoài về Việt Nam
+ Hàng xuất từ VN đi nước ngoài
+ Hàng quá cảnh
+ Hàng nội địa
- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện lô hàng. + Lên kế hoạch sắp xếp xe cho lô hàng của mình.
+ Nhận chứng từ phối hợp với bộ phận thủ tục hải quan và OP để hoàn thành lô hàng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện lô hàng cho đến khi kết thúc.
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý khi có sự cố (CS là người chịu trách nhiệm chính xử lí vấn đề).
- Báo cáo tiến độ và tình hinh lô hàng cho khách và nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo cho nhân viên kinh doanh và leader ngay khi có phát sinh ngoài quy trình (bao gồm nguồn gốc vấn đề, hướng xử lí và chi phí phát sinh).
- Kết thúc lô hàng, gửi công nợ cho khách và theo dõi tiến độ thanh toán của khách theo từng yêu cầu của KH.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh Doanh do Trưởng bộ phận và Giám Đốc phân công và hỗ trợ bộ phận chứng từ xử lí công việc (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình giao tiếp với khách, các phòng ban nội bộ và nhân viên kinh doanh .
- Có khả năng làm việc với áp lực cao.
- Có thể theo dõi công việc ngoài giờ hành chính
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Chịu khó, ham học hỏi
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu ..
- Có khả năng giao tiếp tốt ,nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe
- Yêu thích công viêc chăm sóc khách hàng, nhiệt tình, chủ động, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ
- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội ,nhóm, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao .
- Am hiểu các dịch vụ ngoại thương & tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500..)
- Tin học: Thành thạo Microsoft office
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu, viết văn bản, email. Uu tiên biết Tiếng Hoa .
Quyền lợi
- Lương thảo thuận.
- Được tạo điều kiện để phát triển ngôn ngữ, nâng cao nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT,BHTN, du lịch hàng năm, phép năm, thưởng, trợ cấp .. thực hiện theo đúng luật lao động

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 15:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4749151. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ORIENTAL FREIGHT SERVICES (VIETNAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây