Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH NEXFUN
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thăm hỏi, khảo sát, lấy ý kiến của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu, theo định kỳ; liên hệ mời khách hàng tham dự sự kiện (khi có).
Tương tác, hỗ trợ sản phẩm/ hỗ trợ nhóm vận hành: Giải quyết các tình huống lỗi, sự cố sản phẩm phát sinh, kiểm tra thông tin đối chứng với thông tin vận , khách hàng.
Chăm Sóc khách hàng(Online) Giải đáp thắc mắc qua: Hotline, Fanpage Facebook,
Giới thiệu các tính năng của trò chơi, thúc đẩy các hoạt động thanh toán. Hỗ trợ kênh thanh toán trực tiếp, tiếp nhận yêu cầu thanh tóan, hỗ trợ thanh toán và phản hồi cho khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản, sử dụng từ ngữ tốt.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng nắm bắt phân tích tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, nhận diện và giải quyết vấn đề với khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, tác phong chuyên nghiệp.
- Thích chơi Game mobile, yêu thích công việc ngành Game và có hiểu biết thị trường Internet/ Game online.
- Ngôn ngữ Tiếng Thái hoặc Tiếng Anh

Quyền lợi

- Lương chính: Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
- Thưởng:
+ Thưởng đột xuất cá nhân theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
+ Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty.
+ Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo năm.
- Chế độ đãi ngộ khác:
+ Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty.
+ Được tài trợ các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng.
+ Môi trường làm việc năng động, cởi mở, nhân văn, thân thiện.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của Nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép/năm....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 13:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4824283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NEXFUN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây