Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT THÔNG MINH XHOME VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm đối với các chỉ tiêu KPI về doanh số, sản lượng và hoa hồng môi giới Thiết kế; Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho việc ký HĐ thiết kế, thiết lập và hoàn thiện các biểu mẫu sử dụng cho công việc của mình. Thực hiện các nhiệm vụ như liên hệ, chăm sóc khách hàng, duy trì và tương tác với khách hàng trước, trong và sau khi thiết kế theo quy trình làm việc; Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng và giải thích với khách hàng về quy trình làm việc thiết kế, theo dõi việc thanh toán khách hàng theo hợp đồng; Thực hiện việc hỗ trợ KTS chủ trì chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm sẽ sử dụng trong công trình. Theo dõi toàn bộ việc môi giới sản phẩm, thu tiền hoa hồng môi giới, thực hiện thủ tục thanh toán sản lượng hoa hồng môi giới cho các nhân sự liên quan. Giới thiệu và ký kết với khách hàng về các gói sản phẩm dịch vụ sau thiết kế. Báo cáo thẳng Giám đốc KD Khối về các trường hợp nhóm triển khai thực hiện sai quy trình Tư vấn ký HĐ thiết kế hoặc Triển khai HĐ thiết kế. Hỗ trợ chủ trì ký hợp đồng thiết kế, hợp đồng thi công Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc
Có >1 năm kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng
Có kinh nghiệm sale ngành nội thất, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe,... là lợi thế
Ưu tiên nam

QUYỀN LỢI:

Ngày bắt đầu đi làm: Ngay sau khi công ty phỏng vấn đạt
Thu nhập: Lương cứng 10tr- 20tr + sản lượng 2% HĐ
Đào tạo chuyên môn liên tục, làm việc với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiệt tình.
Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty

Quyền lợi

- Công tác phí
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-17 13:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 4, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5131660. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT THÔNG MINH XHOME VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3 Tòa nhà số 168 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây