Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Trách nhiệm:



  • Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.

  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.


Mô tả công việc:



  • Tiếp nhận và trao đổi lịch sự, phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng.

  • Tìm hiểu vấn đề, nghiên cứu các câu trả lời và hướng xử lý phù hợp, cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

  • Giải quyết vấn đề để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty.

  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng

  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên/ ban quản lý về các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.


QUYỀN HẠN:


Trực tiếp tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, thông tin liên hệ từ khách hàng bên trong và ngoài Công ty theo phạm vi chức năng


QUAN HỆ CÔNG VIỆC:


BÊN TRONG:


Các phòng ban liên quan trong công ty: Marketing, HR, Quản lý thị trường


BÊN NGOÀI:


Khách hàng đối tác, nhà phân phối, đại lý, hệ thống của Công ty.


Yêu cầu công việc


LOẠI HÌNH LAO ĐỘNG:



  • Toàn thời gian

  • Giờ: 44 / tuần


TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC: Cao đẳng/Trung cấp      


Chứng chỉ nghiệp vụ khác



  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn.

  • Có khả năng làm việc độc lập để giải quyết các yêu cầu đa dạng của khách hàng

  • Kĩ năng chăm sóc khách hàng tốt

  • Đam mê, kiên nhẫn, chịu khó và lắng nghe.


KINH NGHIỆM: Từ 0-1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng


KỸ NĂNG:



  •  Ngoại ngữ

  • Tin học

  • Thông thạo vi tính văn phòng, Excel cơ bản


Kỹ năng làm việc:



  • Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt

  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

  • Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

  • Kỹ năng quản lý: Không yêu cầu

  • Kỹ năng giao tiếp

  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn.


Tác phong/yêu cầu khác: Đam mê, kiên nhẫn, chịu khó và lắng nghe.


CÁC CHÍNH SÁCH KHÁC:


BẢO MẬT


Bảo mật tất cả thông tin của công ty theo đúng Thoả thuận bảo mật đã được giao kết khi nhận việc


TUÂN THỦ


Tuân thủ chính sách, nội quy của công ty.


PHÚC LỢI


Chính sách thưởng Performance Pay (từ 2-6 tháng lương / năm)


Chính sách phát triển sự nghiệp (Career roadmap)


Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp


Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp


BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.


Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…


Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-24 16:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1573200. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây