Chăm sóc khách hàng

SUZUKI SONG HÀO
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Long Xuyên, An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng hợp từ phần mềm CS & CR của Suzuki Việt Nam, phần mềm Cyber và các phần mềm khác của công ty, cập nhật hệ thống, gọi điện cảm ơn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty và thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng.
Thực hiện các hoạt động về chăm sóc khách hàng nhằm khảo sát sự hài long của khách hàng sau khi làm dịch vụ và sau khi mua xe đúng theo quy trình chăm sóc khách hàng của công ty.
Cập nhập quản thông tin khách hàng
Phối hợp thực hiện các việc liên quan đến duy trì và chăm sóc khách hàng;
Tiếp nhận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty. Chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và phát sinh
Tham gia hỗ trợ các chương trình, sự kiện của công ty.
Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Độ tuổi từ 20- 30
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/Ngoại ngữ/Ngữ văn, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, xử lý công việc nhanh.
Có kiến thức về tâm lý khách hàng;
Thành thạo tin học văn phòng.
Trung thực, tận tụy trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao, sáng tạo trong công việc
Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo;
Giới tính: Nữ, Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Suzuki.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 12:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Long Xuyên, An Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4125224. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SUZUKI SONG HÀO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây