Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HANA KOREA GROUP
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

● Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và theo dõi xử lý vấn đề triệt để, không
xảy ra trải nghiệm tệ với khách hàng.
● Chăm sóc, luôn kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
● Đảm nhiệm các kênh bán, hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ, chính sách
của công ty một cách nhanh nhất, tốt nhất.
● Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng (bao gồm cả khách hàng mới và cũ)
trên phần mềm CRM
● Đề xuất việc tặng quà tri ân, sự kiện trong đời, các dịp quan trọng trong năm cho các
khách hàng công ty.
● Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn, dịch vụ, sản phẩm. Đảm bảo nắm rõ kiến
thức, thông tin event, sự kiện, chương trình ưu đãi của công ty.
● Báo cáo công việc chi tiết hàng ngày.
● Trực page online ( ca luân phiên giữa các thành viên trong team, làm việc online tại nhà)

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...hoặc các ngành nghề liên quan
● Có Laptop cá nhân
● Có kiến thức chuyên sâu về ngành, sản phẩm Dược mỹ phẩm, làm đẹp là lợi thế hoặc đã có kinh nghiệm làm việc ở các công ty về Dược mỹ phẩm, Bất động Sản, Thiết bị y tế- thẩm mỹ, Bảo hiểm,...ở vị trí Chăm sóc KH
● Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chỉnh chu trong hình ảnh và tác phong khi làm việc
● Không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,..về ngành hoặc các lớp đào tạo chuyên môn trực tiếp tại công ty
● Ưu tiên Nữ trong độ tuổi 2000- 1993, nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với KH tiềm năng,

Quyền lợi

● Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
● Được tham gia các hoạt động phong trào- nội bộ: Teambuilding, Year End Party, Coffee Time,...
● Được sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Công ty với ưu đãi hấp dẫn
● Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn và sản phẩm của công ty,...
● Thu nhập: Lương cứng từ 8.000.000- 12.000.000 + Phụ cấp 35.000đ/ngày + Hoa hồng từ 1%- 3%● Thử việc 01 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
● Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá
● Nghỉ thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
● Có quà cho nhân viên có con nhỏ vào Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,...và có quà dành cho nhân viên vào các ngày lễ, dịp kỉ niệm đặc biệt trong năm
● Trợ cấp ăn trưa: 35.000/ngày
● Ngày phép: 12 ngày phép /năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 09:55:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4256149. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HANA KOREA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây