Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH CHÂU MỸ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức event cho khách hàng tại công ty hoặc địa điểm tại Lãnh sự quán, Khách sạn trong các chiến dịch Marketing
Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tổng đài liên quan đến vấn đề tiến độ hồ sơ visa.
Cập nhật các thông tin chương trình khách hàng thân thiết
Làm việc qua: Kênh Chat, Email, Call.
Chăm sóc khách hàng trước- trong và sau khi tham gia tour du lịch
Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
Thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm về ngành du lịch là một lợi thế.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, tư vấn, call center…
Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, khéo léo, tự tin, nhiệt tình, tinh thần học hỏi cao.
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 13:55:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4171893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH CHÂU MỸ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây