Chăm Sóc Khách Hàng- App Trung Gian Thanh Toán

CÔNG TY CỔ PHẦN TOMOTEK
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Telesale chịu trách nhiệm:

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm phần mềm trung gian bán hàng.

Xây dựng và hỗ trợ khách hàng bắt đầu từ quá trình mua hàng đến vận hành, bảo hành sản phẩm.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH

- Tổng hợp thông tin nhu cầu và phản hồi của khách hàng để xây dựng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống
- Theo dõi và phản hồi trạng thái đơn giao nhận với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Phối hợp nội bộ:
+ Làm việc với các bộ phận IT và R&D để đảm bảo thông tin tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
+ Phối hợp chặt chẽ với phòng kỹ thuật phát triển hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo và tối ưu hóa:
+ Lập báo cáo định kỳ về kết quả liên hệ, bán hàng và phản hồi từ khách hàng.
+ Phân tích dữ liệu để tối ưu hóa để phát triển tối ưu sản phẩm.

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Telesale, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành trung gian thanh toán.
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học các ngành tài chính, kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
Thành thạo công cụ trung gian bán hàng và các phần mềm văn phòng.

Kỹ năng mềm:

Tư duy dịch vụ khách hàng, kiên nhẫn và tận tâm.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
Tư duy sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm.

Yêu cầu khác- Ưu tiên kinh nghiệm- Nhanh Nhẹn Hoạt Bát- Có Laptop cá nhân

Quyền lợi

Lương cứng: thỏa thuận + thưởng theo đơn hàng (tổng thu nhập giao động từ 7.000.000 – 10.000.000 vnd)
Đóng BHXH và BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
Công việc ổn định, trả lương cố định hàng tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 20:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng- App Trung Gian Thanh Toán - Mã tin đăng: 4898331. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TOMOTEK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây