Chăm sóc khách hàng (bất động sản)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc CSKH cho các Dự án được phân công.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phân liên quan xử lý và giải quyết các thắc mắc/khiếu nại/khiếu kiện… của khách hàng. (Trường hợp đặc biệt, xin ý kiến/phê duyệt của quản lý/lãnh đạo các Khối/Phòng/Ban/Bộ phận chuyên môn liên quan trước khi trả lời khách hàng)

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Dịch vụ khách hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
Tính cách/ Thái độ/ Phẩm chất
- Trung thực, hợp tác và cầu thị
- Tinh thần quyết liệt và bám đuổi mục tiêu
- Có trách nhiệm cao trong công việc
Ngoại hình: Ưa nhìn
Trình độ ngoại ngữ:
- Có khả năng đọc hiểu văn bản

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-26 19:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng (bất động sản) - Mã tin đăng: 5143365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng bất động sản tại tỉnh/thành