Chăm Sóc Khách Hàng - Bệnh Viện Quốc Tế Dna

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ DNA
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
TP.HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Tổng hợp báo cáo các chương trình đã thực hiện.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…tặng quà, nhắn tin sinh nhật…
- Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng. .
- Phối hợp nhịp nhàng với các phòng ban trong công ty và các team trong phòng marketing đảm bảo công việc hoàn thành tốt.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Phối hợp với phòng marketing, quản lý, sales để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao.
- Báo cáo công việc trực tiếp Sales & Marketing Director.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Tốt nghiệp Cao đẳng , Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Telesale, Sale

Quyền lợi

- Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng
-Teambuilding, khám sức khoẻ định kỳ
- Thưởng tháng 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Được làm việc trong môi trường năng động với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
lực và theo thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-29 13:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Bệnh Viện Quốc Tế Dna - Mã tin đăng: 2994273. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ DNA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Y tế, Kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây