Chăm sóc khách hàng biết tiếng Trung (Văn phòng HCM)

CÔNG TY TNHH TAL LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn;
- Lưu giữ chứng từ, lập file hệ thống;
- Giao dịch với khách hàng về tất cả các công việc liên quan đến đơn hàng, tập hợp báo giá vận chuyển, theo dõi đơn hàng, lịch tàu, thanh toán...;
- Tập hợp chứng từ, phối hợp với kế toán để theo dõi và làm thanh toán;

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, nhạy bén, nhanh nhẹn, cần cù, chịu khó, trung thực;
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Tiếng Trung tốt;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu ở công ty forwarder: Từ 02 năm;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:41:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng biết tiếng Trung (Văn phòng HCM) - Mã tin đăng: 4146505. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TAL LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây