Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm - Biết Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN CƠ CẤU SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP M&A VIỆT NAM
Mức lương
15 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

As a CSR, you will support customers through 1 in 3 channels below

Hotline- English Call Agent.
Live Chat (on the website)- English Chat Agent.
Gmail- English Ticket Agent.

CSR Working Shifts
: 40h/week (05 days/week) from Monday to Friday

CSR Night Shift (salary 13- 17M/month)
Night Shift 1: 8pm- 5am (Vacancies: 5)
Night Shift 2: 11pm- 8am (Vacancies: 5)
Note: During Wintertime in the US (Daylight Saving Time- starts on the second Sunday in March and ends on the first Sunday in November), the time frame will be offset by 13 hours (UTC Time zone).

Working Location

CSR’s Office Address: HTP Building, No. 434 Tran Khat Chan, Pho Hue Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi.

More specifically, you will be responsible for the following tasks

Focus on Customer Support.
Refer issues and questions to managers if necessary.
Completes reports of calls and other data accurately and on time.
Identify and address customer needs, with a goal of total satisfaction.
Manage a volume of calls / emails / chats with knowledge and efficiency.

[Vi]
Khi là một CSR, bạn sẽ Chăm sóc khách hàng thông qua 01 trong 03 kênh sau:

Gmail- English Ticket Agent.
Live Chat (trực tuyến trên website)- English Chat Agent.
Hotline (tổng đài)- English Call Agent.

Thời giờ làm việc
: 40 giờ/tuần (05 ngày/tuần) từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

CSR CA ĐÊM (mức lương 13- 17M/tháng)
Ca Đêm 1: 8pm- 5am (SL: 5)
Ca Đêm 2: 11pm- 8am (SL: 5)
Lưu ý: Trong Giờ mùa đông ở Hoa Kỳ (“Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày”- bắt đầu vào Chủ nhật thứ hai của tháng 3 và kết thúc vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 11), khung thời gian sẽ thay đổi sang lệch 13 giờ (Múi giờ UTC).

Địa chỉ văn phòng

Văn phòng CSR và Review: Tầng 2 tòa nhà HTP, số 434 Trần Khát Chân, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, HN.

Cụ thể hơn, bạn sẽ chịu trách nhiệm về những công việc sau

Hoàn thành báo cáo với quản lý trực tiếp về các cuộc gọi và dữ liệu khác một cách chính xác và đúng hạn.
Tập trung chuyên môn về hỗ trợ khách hàng, không tìm kiếm khách hàng từ bên ngoài.
Quản lý khối lượng cuộc gọi/email/live chat một cách hiệu quả.
Chuyển các vấn đề và câu hỏi cho người quản lý nếu cần thiết.
Xác định và giải quyết nhu cầu của khách hàng để đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Minimum high school diploma required.
Customer service experience is a plus, Softel still welcomes freshers, and you would be trained in the professional US policy program from the beginning.
Proficiency in English, basic computer skills, including Outlook, Word, and Excel.
Effective multitasking, prioritization, and time management skills.
Quick, good communication and problem solving skills

[Vi]

Yêu cầu tối thiểu tốt nghiệp THPT.
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một điểm cộng, Softel vẫn chào đón các bạn sinh viên năm cuối / mới ra trường chưa có kinh nghiệm. Bạn sẽ được đào tạo chương trình chính sách chuyên nghiệp của Mỹ ngay từ đầu.
Thành thạo tiếng Anh, kỹ năng máy tính cơ bản, bao gồm Outlook, Word và Excel.
Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

Quyền lợi

Attractive Salary:
Night Shift: 15.000.000- 17.000.000đ/month (Full- time: 40 hours/week)- OPENING

In addition, we are also recruiting additional positions such as QA, Coach, and Supervisor with more attractive upgrade benefits in terms of commission and bonuses for management positions.
IV- Benefit Package

12 days of annual leave, insurance according to Vietnamese labor law, and participation in classy internal activities of the company.
100% of Customers are in the US, and the company environment uses and improves English well.
The training programs at the beginning are about soft skills in customer service, US telecommunications laws, welfare policies and work processes of the US Government.
Working with major carriers in the US.
Probation period: 2 months.
Career Growth Opportunities: Progress along a clear career path
Rotation Opportunities to US Headquarters: Top performers can rotate to our US headquarters for valuable experience and exposure.
The company is fully equipped with office equipment and lockers, so employees do not need to bring personal items such as laptops or headphones to work. In addition, the company also has health supplements for night shift employees such as functional foods, imported fresh fruits, convenience foods, tea, cakes, instant coffee, roasted/ground coffee/ beans, coffee and tea maker, microwave, refrigerator,...
Career Prospect: Opportunity to transfer to other positions or departments depending on your prospective capabilities.

[Vi]

Mức lương hấp dẫn:
Ca đêm: 15.000.000- 17.000.000đ/tháng (Full- time: 40 giờ/tuần)- OPENING

III- Gói phúc lợi

Thời gian thử việc: 2 tháng đầu sẽ là thời gian đào tạo và thử việc, nhân viên vẫn được nhận 85% lương chính thức.
CSR sẽ được training về các chương trình đào tạo ban đầu bao gồm các kỹ năng mềm trong dịch vụ khách hàng, luật viễn thông hiện hành tại Mỹ, chính sách phúc lợi và quy trình làm việc của Chính phủ Hoa Kỳ.
Không yêu cầu kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Chăm Sóc Khách Hàng, tuy nhiên Softel Solutions vẫn welcome freshers tự tin về khả năng tiếng Anh có thể được đào tạo chuyên môn từ đầu.
Công ty không thu phí đào tạo.
100% Khách hàng ở Mỹ, môi trường công ty đa quốc gia giúp bạn sử dụng và cải thiện tốt tiếng Anh mỗi ngày.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Phát triển theo con đường sự nghiệp rõ ràng
12 ngày nghỉ phép hàng năm, đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam và tham gia các hoạt động nội bộ đẳng cấp của công ty.
Công ty trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng, tủ locker nên nhân viên đi làm sẽ không cần mang vật dụng cá nhân như laptop, tai nghe. Ngoài ra, công ty còn có các tiện ích bổ sung sức khỏe cho nhân viên làm ca đêm như: Thực phẩm chức năng, trái cây tươi nhập khẩu, thức ăn tiện lợi, trà, bánh, cafe hòa tan, cafe rang xay/hạt, máy pha cafe và trà, lò vi sóng, tủ lạnh,...
Làm việc với các nhà mạng viễn thông lớn ở Mỹ.
Triển vọng nghề nghiệp: Cơ hội chuyển sang các vị trí hoặc bộ phận khác tùy theo năng lực tương lai và mong muốn của bạn.
Cơ hội đi du lịch và làm việc onsite tại Mỹ.
Cơ hội luân chuyển đến trụ sở chính tại Hoa Kỳ: Những nhân viên có thành tích hàng đầu có thể luân chuyển đến trụ sở chính tại Hoa Kỳ của chúng tôi để có được trải nghiệm và cơ hội học hỏi đáng giá...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 01:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
20
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm - Biết Tiếng Anh - Mã tin đăng: 5218496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN CƠ CẤU SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP M&A VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm tại tỉnh/thành