Chăm Sóc Khách Hàng - Ca Luân Phiên

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc theo sự phân công của Trưởng phòng, Trưởng ca.
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ: Trò chơi điện tử; các sản phẩm, dịch vụ của Công ty, Đối tác qua hệ thống Call Center, Fanpage, zalo, email,..
Tổng hợp các góp ý của khách hàng về dịch vụ trong quá trình giải đáp để nâng cao dịch vụ.
Test các sản phẩm để hiểu và trả lời thắc mắc của khách hàng.

Làm việc theo ca lần lượt: Ca 1: 6:00- 14:00, Ca 2: 14:00- 22:00, Ca 3: 22:00- 6:00 (phụ cấp 35k). Sau ca 3 nghỉ 1 ngày và quay lại ca 1
Địa điểm làm việc: Hà Nội: Nghách 22 ngõ 61 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực Game là 1 lợi thế
Có kiến thức, kỹ năng trong việc chăm sóc và xử lý các thắc mắc từ khách hàng.
Có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH và sử dụng phần mềm quản lý, tương tác CSKH là 1 lợi thế.
Am hiểu về các trò chơi điện tử, dán nhãn dữ liệu là một lợi thế.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe, không bị ngọng, không bị nói tiếng địa phương.
Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực.
Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh là 1 lợi thế

Quyền lợi

Review lương 2 lần/năm, chế độ nâng lương linh hoạt theo vị trí và hiệu suất công việc.
Môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện; Du lịch và teambuilding hàng năm
Lương net thỏa thuận theo năng lực
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu của Việt Nam, chế độ chăm sóc sức khỏe toàn phần của Bảo Việt HealthCare
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội tiếp cận các công nghệ, kiến thức mới và làm việc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong mảng AI
Được Mentor đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ, các kỹ năng mềm trước khi vào công việc cụ thể
Tổng thu nhập hấp dẫn lên đến 15 tháng lương/năm cùng nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác (thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Quý, thưởng Dự Án, thưởng nóng, thưởng Lễ, Tết, thưởng Performance...).
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật (BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép, thai sản...). Các chính sách hiếu, hỷ, nghỉ phép 12 ngày/năm, 2 năm làm việc cộng thêm 1 ngày phép
Các sự kiện nội bộ đa dạng:
Tiệc sinh nhật CBNV hàng tháng: Happy Friday
Hoạt động mừng ngày thành lập công ty và các ngày lễ, tết: ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, ngày Lễ Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Trung Thu, Tết Thiếu Nhi 1/6...
Giải bóng đá, giải đấu game và hoạt động tình nguyện thường niên
Được cung cấp phương tiện làm việc hiện đại máy tính cấu hình cao, Macbook...
Có chỗ gửi xe miễn phí, có pantry tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cafe, cafe miễn phí,....
Thời gian làm việc từ 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) từ T2 đến T6, nghỉ thứ 7, chủ nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 18:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Ca Luân Phiên - Mã tin đăng: 4828142. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Số 434 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây