Chăm Sóc Khách Hàng ( ca tối )

CÔNG TY TNHH DIGISOURCE
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Chúng tôi đang tìm kiếm một nhân viên chăm sóc khách hàng hướng tới sự hài lòng của khách hàng, với kỹ năng giao tiếp tốt và hiểu sâu sắc về các chỉ số hài lòng khách hàng. Bạn sẽ xây dựng mối quan hệ vững chắc và lâu dài với khách hàng, và những nỗ lực của bạn sẽ thúc đẩy sự hài lòng, hạnh phúc của khách hàng, từ đó mang lại giá trị gia tăng cho tổ chức. Vị trí này phù hợp nếu bạn là người chủ động, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh, và có thành tích chứng minh về việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Nhiệm vụ:

Nhận biết các cuộc gọi có sự hài lòng thấp và cung cấp phản hồi cùng khuyến nghị mang tính xây dựng cho nhân viên để cải thiện. Thông báo cho nhóm quản lý về các xu hướng trong cuộc gọi khách hàng hoặc các sự kiện đáng ngờ.
Tiếp nhận và giải quyết một lượng lớn các cuộc gọi đến liên quan đến các vấn đề về sản phẩm, chính sách bán hàng và tình trạng đơn hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
Hỗ trợ các giám sát viên/quản lý trong các dự án như báo cáo cuộc gọi, phát triển kịch bản cuộc gọi hoặc xây dựng nội dung cơ sở kiến thức. Đưa ra ý kiến để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Đem lại mức độ hài lòng cao cho khách hàng bằng cách thể hiện sự kiên nhẫn và đồng cảm với khách hàng đến từ các nền văn hóa khác nhau tại Mỹ.
Xác định và chuyển tiếp các vấn đề cho cấp quản lý khi cần thiết.
Đạt hoặc vượt qua các chỉ số hiệu suất chính như tỷ lệ giải quyết cuộc gọi và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

Khả năng xử lý tình huống căng thẳng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
Có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc môi trường dịch vụ khách hàng, bao gồm tối thiểu 6 tháng làm việc ca đêm.
Thành thạo kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh.
Kinh nghiệm quản lý mối quan hệ khách hàng là một lợi thế.
Khả năng thể hiện bản thân và công ty một cách chuyên nghiệp.
Có kiến thức về các nguyên tắc và thực hành dịch vụ khách hàng.
Bằng cử nhân hoặc tương đương.
Kinh nghiệm với các ứng dụng hỗ trợ như Freshdesk, Zendesk, và Teamsupport là điểm cộng.

Giờ làm việc: 44 giờ/tuần – làm ca đêm (thời gian cụ thể sẽ thảo luận trong buổi phỏng vấn).
Các quyền lợi bao gồm:

Lương tháng thứ 13 đảm bảo.
Các quyền lợi khác theo Chính sách của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.
Pantry và Crossian Cafe đầy ắp đồ ăn thức uống, sẵn sàng phục vụ.
Địa điểm: Tòa nhà Pax Sky, số 63- 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Được hưởng lương đầy đủ trong thời gian thử việc.
Thưởng hàng quý và thưởng cuối năm theo chương trình chia sẻ lợi nhuận của công ty.
Chương trình đào tạo và phát triển chung của công ty + ngân sách T&D riêng dành cho quản lý.
Nhiều quyền lợi khác của công ty bao gồm hội nghị mùa hè hạng 5*, ngân sách cho các hoạt động team building thường xuyên, và các sự kiện hàng tháng/hàng quý/hàng năm của công ty.
Mức lương cạnh tranh (12- 15 triệu VND).
Gói bảo hiểm y tế toàn cầu cho bạn và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
12 ngày làm việc từ xa và 12 ngày nghỉ phép hàng năm có lương.

Crossian là doanh nghiệp thương mại điện tử dựa trên công nghệ đang phát triển mạnh mẽ. Đằng sau thành công của chúng tôi là con người. Là một start- up được thành lập vào năm 2020, chúng tôi đã tạo ra một môi trường làm việc năng động và nhanh nhạy, cho phép chúng tôi đạt tỷ lệ tăng trưởng trung bình cộng dồn trên 700% chỉ trong chưa đầy 4 năm. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là xây dựng các thương hiệu hướng đến người tiêu dùng trực tiếp và gia tăng giá trị trọn đời của khách hàng (LTV).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 10:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng ( ca tối ) - Mã tin đăng: 4647710. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DIGISOURCE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây