Chăm Sóc Khách Hàng Ca Tối

FLOSSIE OFFICIAL
Mức lương
4 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sau 21h: Xử lý tin nhắn chat, cập nhật Google Sheet, báo cáo
Gọi phản hồi các đánh giá tiêu cực, tìm hiểu nguyên nhân
Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada,...)
Giao tiếp nhẹ nhàng, lịch sự để cải thiện trải nghiệm khách hàng
Cập nhật nội dung cuộc gọi vào hệ thống
Xử lý đơn trả hàng/hoàn tiền

Yêu cầu công việc

Giọng nói dễ nghe, không ngọng/lắp, không giọng địa phương nặng
Có laptop riêng & tai nghe mic (nếu làm từ xa)
Có thể gắn bó tối thiểu 3 tháng
Thời gian làm việc:
Ca tối chính thức: 18h00 – 24h00
18h–21h: Gọi điện chăm sóc khách hàng
21h–23h: Thực hiện các tác vụ nội bộ (check tin nhắn, cập nhật phản hồi, báo cáo,...)
1 tháng đầu: Làm việc trực tiếp tại văn phòng (linh hoạt sáng/chiều) để training & quen quy trình
Sau 1 tháng: Được làm từ xa tại nhà vào ca tối

Quyền lợi

Thu nhập ổn định + Thưởng hiệu suất
Thưởng KPI hàng tháng theo hiệu suất công việc (tổng thu nhập từ 3.5tr – 4tr)
Lương cứng: 3.000.000đ / 26 công/tháng (mỗi công 6h từ 18h–00h)
Thời gian linh hoạt – phù hợp sinh viên, người bận rộn ban ngày
1 tháng đầu làm việc tại văn phòng (sáng/chiều linh hoạt), sau đó được làm online tại nhà
Làm ca tối tại nhà: từ 18h–23h
Đăng ký lịch linh hoạt theo tuần
Làm việc từ xa sau khi training
Không cần di chuyển – phù hợp sinh viên
Sau 1 tháng làm quen quy trình tại văn phòng, nhân viên được làm tại nhà (online 100% ca tối)
Được đào tạo bài bản & hỗ trợ trong công việc
Cập nhật kịch bản nói chuyện, hướng dẫn xử lý theo từng trường hợp thực tế
Có trưởng nhóm hỗ trợ xuyên suốt, không bị "thả trôi"
Được đào tạo kỹ năng CSKH chuyên nghiệp, xử lý tình huống, kỹ năng gọi điện, nói chuyện với khách hàng
Môi trường trẻ, thoải mái, không áp lực doanh số
Không phải bán hàng hay chốt đơn
Cơ hội phát triển
Có thể xin giấy xác nhận công việc/thực tập nếu cần
Có thể được cân nhắc lên full- time nếu phù hợp
Được ưu tiên khi có vị trí nội bộ khác (sale, quản lý đơn hàng, admin,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 01:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Ca Tối - Mã tin đăng: 5273526. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FLOSSIE OFFICIAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chăm sóc khách hàng ca tối tại tỉnh/thành