Chăm Sóc Khách Hàng (Chat Page)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAKURA
Mức lương
5.5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng qua Whattsap
+ Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: giải đáp các câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm, gộp đơn, ...
+ Phối hợp với các bộ phận có liên quan theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng.
+ Công tác bán hàng: Giải đáp thắc mắc của khách hàng, báo giá sản phẩm và chốt đơn

Yêu cầu công việc

+ Không yêu cầu kinh nghiệm
+ Chăm chỉ, kiên trì, có trách nhiệm
+ Có laptop làm việc

Quyền lợi

Thu nhập: 8- 10tr (LC 5,5- 7 triệu +thưởng ds+ Phụ cấp)
- Làm việc trong môi trường trẻ và thân thiện;
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm,....
- Chế độ tăng lương theo quy định của công ty
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ tết theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:40:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Chat Page) - Mã tin đăng: 4426846. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 24 ngõ 69, tổ 4, Phường Đồng Mai, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây