Chăm Sóc Khách Hàng Cho Vietnam Airlines

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM - TRỰC THUỘC TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450, IELTS 4.0, Toefl iBT: 45, CBT: 145, Paper 450 (còn hạn ít nhất 06 tháng).
Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của các hãng Hàng không.
Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

Mức lương, thu nhập và các chế độ:
Được đào tạo chuyên ngành CSKH Hàng không sau khi trúng tuyển và được đào tạo cập nhật để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Tổng mức thu nhập đối với nhân viên mới vào nghề hàng tháng từ 7.800.000 – 11.000.000 đồng tùy thuộc vào hiệu quả công việc.
Chế độ phúc lợi: trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay giá rẻ dành riêng cho CBNV của Vietnam Airlines theo chương Low Budget của Tổng Công ty HKVN.
Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: Tăng lương theo hiệu quả công việc, cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh.

Môi trường làm việc:

Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động, tổ chức xã hội của VNA Group như Đoàn thanh niên, Công Đoàn và được tạo điều kiện để phát triển Đảng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 24/7 (ca 8 tiếng/ngày, NLĐ được nghỉ tối thiểu 01 ngày/tuần, theo đúng quy định của Luật lao động).

Hồ sơ dự tuyển:

CMND/CCCD photo công chứng
Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng).
Đơn xin ứng tuyển.
Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

L3- K, M1, M5 Tầng 3, Sungrand Ancora, số 3 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Trung tâm CSKH làm việc ở HCM: Lầu 2, Tòa nhà Thăng Long Vina, 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
  • Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450, IELTS 4.0, Toefl iBT: 45, CBT: 145, Paper 450 (còn hạn ít nhất 06 tháng).
  • Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
  • Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của các hãng Hàng không.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Mức lương, thu nhập và các chế độ:
  • Tổng mức thu nhập đối với nhân viên mới vào nghề hàng tháng từ 7.800.000 – 11.000.000 đồng tùy thuộc vào hiệu quả công việc.
  • Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: Tăng lương theo hiệu quả công việc, cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh.
  • Chế độ phúc lợi: trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay giá rẻ dành riêng cho CBNV của Vietnam Airlines theo chương Low Budget của Tổng Công ty HKVN.
  • Được đào tạo chuyên ngành CSKH Hàng không sau khi trúng tuyển và được đào tạo cập nhật để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Môi trường làm việc:

  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động, tổ chức xã hội của VNA Group như Đoàn thanh niên, Công Đoàn và được tạo điều kiện để phát triển Đảng.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 24/7 (ca 8 tiếng/ngày, NLĐ được nghỉ tối thiểu 01 ngày/tuần, theo đúng quy định của Luật lao động).

Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn xin ứng tuyển.
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
  • CMND/CCCD photo công chứng

L3-K, M1, M5 Tầng 3, Sungrand Ancora, số 3 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Trung tâm CSKH làm việc ở HCM: Lầu 2, Tòa nhà Thăng Long Vina, 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-31 11:00:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Cho Vietnam Airlines - Mã tin đăng: 3547739. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SABRE VIỆT NAM - TRỰC THUỘC TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây