Chăm sóc khách hàng chuyên tái ký

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng phần mềm để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
Hỗ trợ, hướng dẫn các tính năng mới của phần mềm nếu có cho khách hàng.
Thu thập, lắng nghe các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng. Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm.
Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng sắp hết hạn và đã hết hạn hợp đồng để khách hàng tái ký- gia hạn hợp đồng mới.
Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký.
Tiến hành đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty

* Quyền lợi:

Có lộ trình thăng tiến rõ ràng theo từng level.
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Xét thưởng theo hiệu quả công việc theo KPI
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức.
Được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.
Đi du lịch cùng công ty 1 năm / 1 lần, tham gia các hoạt động văn hóa hàng tháng của công ty.
Xét tăng lương, tăng bậc 6 tháng/ 1 lần.
Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước.
Lương cơ bản từ 7.700.000 + phụ cấp + thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo tháng, quý, cuối năm- > Thu nhập trung bình 8.000.000- 10.000.000đ
Thời gian làm việc trong tuần: 8 tiếng/ngày, từ T2 – T6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng, (8:00 AM – 5:30PM), trực ngày nghỉ, lễ tết theo sự phân công của TP.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tính huống và đàm phán
Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan.
Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, Tuổi: từ 21- 30 tuổi
Kiên trì, siêng năng và chăm chỉ, chủ động trong mọi công việc
Giọng nói truyền cảm.
Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, email.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 15:15:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng chuyên tái ký - Mã tin đăng: 4582326. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây