Chăm Sóc Khách Hàng / Chuyên Viên Tư Vấn Tổng Đài / Call Center

CÔNG TY TNHH S.O.L
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG:
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng book bàn, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm của nhà hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Phối hợp cùng team Marketing để đảm bảo chính xác thông tin tư vấn khách hàng: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chương trình thành viên, chính sách giao hàng, ...
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo yêu cầu của cấp trên hoặc theo các chương trình từ Marketing.
- Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho Bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và các kênh Social (Zalo, Facebook, ...).
QUẢN LÝ TẤT CẢ REVIEW/PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG
- Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin/ ý kiến của khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...)
- Trả lời tất cả các bài đánh giá/ review của khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc, xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
HỖ TRỢ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG ONLINE
- Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được phân công đảm bảo sự kiện diễn ra thành công
- Tác phong chuyên nghiệp
- Khả năng sử dụng thành thạo các công cụ trình bày, thiết kế (PowerPoint, Excel, Canva,...)
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Marketing, Sự kiện, QTKD, Nhà hàng Khách sạn,..
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Xoay ca
• Phúc lợi:
- Được đào tạo miễn phí về nghiệp vụ nhà hàng.
- Giảm giá 20% cho nhân viên khi trải nghiệm tại hệ thống nhà hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
- Bảo hiểm đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
- Tăng lương, thăng chức định kỳ 1 lần/năm, lộ trình đào tạo nhân viên thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp gửi xe, cơm hàng tháng cho nhân viên.
- Lương thỏa thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 16:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng / Chuyên Viên Tư Vấn Tổng Đài / Call Center - Mã tin đăng: 4717541. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH S.O.L

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây