Chăm Sóc Khách Hàng - Có Tiếng Anh (Full/Parttime)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý)
Làm việc với nhà xe liên quan đến những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách.
Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line,...
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh sau khi khách đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành.
Các công việc khác chia sẻ trực tiếp trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc
Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại và chat, email,... Có phụ cấp cho các ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh

Fulltime: Làm việc xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 7h00 – 22h00, 5.5 ngày/tuần, làm được tối thiểu 3 ca tối/tuần đến 22h00 (120% lương), cuối tuần (120% lương). Yêu cầu làm được tất cả lễ, tết (x400% lương), kể cả tết Âm lịch (làm xuyên suốt Tết Âm Lịch).

Parttime: Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h00 – 23h00, lịch làm việc do quản lý sắp xếp. Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 20 giờ. Văn phòng công ty chỉ hoạt động đến 22h00, nên nếu được xếp ca làm đến 23h00 (ví dụ: 19h00 – 23h00) thì sẽ làm ở nhà. Cần có wifi mạnh và không gian yên tĩnh để làm việc. Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 23h00. Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày Lễ, Tết Dương lịch (x300% lương). Ưu tiên các bạn có thể làm được Tết Âm lịch.

Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.
Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line...) tốt.
Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người để đạt được mục tiêu chung.
Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
Khả năng tin học văn phòng khá.
Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục.

Quyền lợi

Fulltime

Thưởng chuyên cần 600.000đ/ tháng + OT (nếu có) + Thưởng khuyến khích hằng tháng
Thu nhập bao gồm Lương cứng + các khoản phụ cấp + Thưởng KPI up to 5 tháng lương/ năm
Học việc – Thử việc 100% lương
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Hỗ trợ 100% tiền gửi xe

Parttime

Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng
Có phụ cấp Tiếng Anh (từ 500.000đ/tháng trở lên) cho ứng viên có bằng Tiếng Anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).
Mức lương học việc (học việc tối đa 184 giờ): 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 10:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Có Tiếng Anh (Full/Parttime) - Mã tin đăng: 4438974. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8 – Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây