Chăm Sóc Khách Hàng/ CS - Tiếng Nhật N1, N2

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ATLANTIC HOMES
Mức lương
22 - 23.2 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật thông tin tương tác với khách hàng lên hệ thống
Trực tổng đài Hotline và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, chat (Voice, Email, Chat)
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt
Thành thạo tiếng Nhật: Nghe, nói, đọc, viết tốt
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Yêu cầu chứng chỉ N1/N2 hoặc bằng cấp tương đương

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn: 22.000.000 – 23.200.000 VNĐ/tháng, bao gồm:
Phụ cấp cơm: 500.000 VNĐ/tháng
Lương cơ bản: 21.500.000 VNĐ/tháng
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
Thưởng KPI: từ 900.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng
Bảo hiểm tai nạn 24/7
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc quốc tế – hiện đại – chuyên nghiệp
Lương tháng 13
14 ngày phép/năm
Đầy đủ bảo hiểm theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Được đào tạo bài bản, cơ hội thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 20:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng/ CS - Tiếng Nhật N1, N2 - Mã tin đăng: 5214430. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ATLANTIC HOMES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây