Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service

ATTLAS
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích, đánh giá các thông tin thu thập từ khách hàng và phối hợp với bộ phận Dev và Marketing để nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Hỗ trợ các đối tác kinh doanh xử lý vấn đề, thắc mắc từ cộng đồng của họ.
Trực tổng đài, trực fanpage để xử lý vấn đề, thắc mắc của đối tác kinh doanh và người dùng.
Thường xuyên kiểm tra nhóm Facebook và Telegram của Attlas để đảm bảo quy định cộng đồng được thực thi.
Thực hiện việc gọi tới khách hàng để (1) thăm dò ý kiến và sự hài lòng của khách hàng; (2) chủ động giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt kiến thức nhanh, chịu khó.
Có thể làm việc theo ca (luân phiên nghỉ cuối tuần): Sáng: 08:00 – 17:00 hoặc Chiều: 14:00 – 23:00.
Không yêu cầu kinh nghiệm.

Quyền lợi

Lương thực nhận tháng: UPTO 11M net.
Văn phòng tại Nguyễn Tuân- Thanh Xuân tiêu chuẩn hạng A, 5 sao, có chỗ nghỉ trưa riêng biệt, thoải mái.
Du lịch 3- 4 lần/ năm.
Cơ hội đảm nhận nhiều công việc của marketing, quản lý cộng đồng, nhân viên kinh doanh, v.v...
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các chế độ làm quá giờ theo quy định của nhà nước (200% với ngày nghỉ và 300% với ngày Lễ Tết).
Môi trường startup fintech trẻ trung năng động không drama.
Thưởng tháng 13 + bonus thành tích tới 6 tháng lương.
12 ngày nghỉ phép năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 16:07:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service - Mã tin đăng: 4140291. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 63 Ngô Sĩ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây