Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VIETBILLS
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

File AMS/ ISF /EMNF/ACI on time
Report special cases, issues, and work results to the Manager.
Monitor cargo status until it arrives at the final destination.
Send pre- alerts to agent
Make bookings with airlines or shipping lines.
Coordinate with other departments to ensure smooth operations and compliance with requirements.
Issue shipping documents and debit notes; send to customers/overseas agents.
Handle and resolve issues with airlines, carriers, overseas agents, and customers.
Receive booking requests from customers or overseas agents.
Process payments for shipments to carriers/forwarders.
Other Task required by manager
Handle import and export shipment
Provide schedules and obtain shipping approvals from customers/overseas agents.
Send confirmed bookings to customers/overseas agents.
Handling of customer enquiries and requests professionally to maximize customers’ satisfaction. Tactful in dealing with customer concerns, recovery services, and special service requirements
Communicate with customers and overseas agents to collect all necessary information.
Create/ Update Customer Profile in the system
Input and update all required data (costing, selling prices based on VAT invoices, receipts, etc.) into the system.

Yêu cầu công việc

University graduated in relevant field
Hardworking, proactive and teamwork spirit
Good interpersonal & communication skills
Fluent in English (both spoken and written).
Careful, responsible, and able to work under high pressure.
At least 3 years experience forwarding

Quyền lợi

Bonuses on holidays, New Year, birthdays... & many other benefits (applied when you are an official employee)
Enjoy full benefits according to the Labor Law (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance)
- Annual travel.
- Holidays according to State regulations.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 07:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service - Mã tin đăng: 5277902. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VIETBILLS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây