Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Import)

CÔNG TY REAL LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý tất cả các sự cố liên quan đến lô hàng.
Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý. Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
Sắp xếp booking và theo dõi lô hàng.
Kiểm tra giá Air/Sea với đại lý /hãng tàu để tìm giá tốt, so sánh giá và báo giá cho bô phận kinh doanh.
Hỗ trợ sale báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho khách hàng đối với hàng freehand.
Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng. Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
Kiểm tra thủ tục nhập khẩu/giá mua với phòng logistics và báo giá agent cho những lô hàng DAP, DDP, DDU...
Làm báo cáo công việc ,sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng.
Sẵn sáng đóng góp ý kiến để phát triển team và công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
Ưu tiên: biết tiếng hoa.
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
Phẩm chất cá nhân: Năng động, Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
Tối thiểu 01- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics/forwarder.
Bảo mật thông tin, chủ động trong công việc

Quyền lợi

Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ.
Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ- Tết,...
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ
Chế độ phúc lợi: thưởng KPI / Sales bonus, lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, review lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Import) - Mã tin đăng: 4727919. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 87 đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây