Chăm sóc khách hàng/ Customer Services (Toàn Quốc)

ISMART.ASIA TECHNOLOGY
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/ JOB PURPOSE:

Phối hợp với các phòng ban khác lập phương án tăng doanh thu
Giới thiệu sản phẩm phù hợp đến với sở thích, nhu cầu của khách. Nêu rõ tính năng, lợi ích của sản phẩm và so sánh với sản phẩm cùng loại của hãng hàng khác để thấy được sự khác biệt.
Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn
Đón tiếp, tiếp nhận lắng nghe nhu cầu của khách hàng
Báo cáo với cấp trên tình hình làm việc, nhu cầu khách, khiếu nại,… để cải thiện sản phẩm, phát triển kinh doanh.
Thu thập những thông tin cần thiết giữ lượng data khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng

CÁC TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC/ REQUIREMENTS FOR THIS POSITION
Kiến thức & Năng lực chuyên môn/ Technical knowledge/ Competency:

Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Trung học phổ thông trở lên
Đã từng làm qua CSKH là một lợi thế
Giao tiếp tốt
Giải quyết vấn đề / Problem Solving.

Kỹ năng tin học/ Computer skill:

Có kiến thức cơ bản về hệ diều hành Windows và các ứng dụng MS Office

Số năm kinh nghiệm/ Year of working experience: Không yêu cầu
Kỹ năng ngoại ngữ/ Language skill: Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng khác/ Skills:

Làm việc theo ca và các ngày nghỉ lễ (đảm bảo sức khỏe để đáp ứng công việc)
Cẩn thận.
Quan hệ tốt – Relationship.
Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Phục vụ Khách hàng/Đối tác/Các phòng ban.
Năng nổ, chịu làm.
Yêu cầu qua trụ sở chính ở nước ngoài khu vực Đông Nam Á (Malaysia- Manila) để làm việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG/ BENEFIT:
Mức lương/ Salary:

Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Malaysia : sẽ nhận tiền tệ MYR ( Malaysian Ringgit)
Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Manila : sẽ nhận tiền tệ PHP ( Peso).
Remote: 7.000.000 VNĐ- 10.000.000 VNĐ
Onsite: 15.000.000 VND – 30.000.000 VND (có thể cao hơn tuỳ theo năng lực ứng viên).

Quyền lợi được hưởng sau khi qua trụ sở:

Hỗ trợ 100% chi phí đi lại
Hỗ trợ 100% nhà ở
Hỗ trợ xin visa (cho ứng viên ở Việt Nam), đổi visa (cho ứng viên tại Manila hoặc Malaysia) nếu cần.
Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Tiền thưởng cuối năm
Hưởng các chế độ khám sức khoẻ miễn phí định kỳ mỗi năm dành riêng cho nhân viên của Ismart.
Được đánh giá năng lực 1 lần/năm.
Nghỉ phép năm. (22 ngày phép, mỗi lần nghỉ được 15 ngày)

* Ghi chú:

Thưởng cuối năm dựa trên mức đánh giá năng lực mỗi năm và theo tình hình hoạt động kinh doanh.
Nhà ở sẽ do công ty cấp
Đi lại bao gồm đoạn đường từ nhà đến công ty và ngược lại

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Nghỉ phép

,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
,

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng/ Customer Services (Toàn Quốc) - Mã tin đăng: 3775558. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ISMART.ASIA TECHNOLOGY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây