Chăm Sóc Khách Hàng

HỆ THỐNG VƯỜN TÙNG TOÀN JP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi tình trạng đi xử lý cây KH của kĩ thuật.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
- Theo dõi kinh doanh đi tư vấn báo cáo lên hội nhóm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng sau bán hàng về tình trạng cây, đặt lịch tái khám cây cho KH.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua hotline, Website, Facebook, Zalo,...lập danh sách khách hang và phân bổ cho nhân viên phòng kinh doanh.
- Một số công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí Chăm sóc khách hàng.
- Có phương tiện xe máy đi lại làm việc.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Excel, Word, Power Point, v.v., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động hàng đầu trong lĩnh vực cây cảnh nhập khẩu với hệ thống trải rộng trên toàn quốc. Là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tập đoàn lơn như Vingroup, sungroup, Tập đoàn Nam Cường, Ecopark…
- Đồng phục, công tác phí.
- Được đánh giá năng lực hàng quý để xem xét chế độ lương/ thưởng.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng doanh số, theo quý, hàng năm , du lịch trong và nước ngoài và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
- Sản phẩm có nền tảng thương hiệu tốt, đa dạng dải sản phẩm, dễ tiếp cận khách hàng
- Đi tỉnh sẽ có xe ô tô của công ty hỗ trợ đi lại.
- Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, quản lý, trưởng phòng…
- Lương cơ bản: 10- 14tr ( thỏa thuận )
- Đóng BHXH, BHYT, và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 15:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/01/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4708430. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG VƯỜN TÙNG TOÀN JP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây