Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime

CÔNG TY TNHH WE UP
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng trên các kênh bán hàng:
+ Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, thanh toán, và theo dõi đơn hàng trên các sàn TMĐT.
+ Tư vấn sản phẩm sách phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
+ Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Pancake, v.v.).
Làm việc với các công cụ quản lý bán hàng:
+ Sử dụng thành thạo Pancake và các công cụ quản lý đơn hàng trên sàn TMĐT.
+ Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống CRM và các công cụ quản lý nội bộ.
Báo cáo và hỗ trợ công việc khác:
+ Lập báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của quản lý.
+ Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến kinh doanh và chăm sóc khách hàng khi cần.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH, bán hàng online hoặc quản lý đơn hàng trên các sàn TMĐT.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với Pancake và các sàn TMĐT
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh chóng
Kỹ năng sử dụng máy tính và phần mềm văn phòng
Thành thạo các công cụ quản lý đơn hàng và bán hàng trực tuyến

Quyền lợi

Lương cứng 10- 12 triệu + thưởng KPI
Thử việc 2 tháng, 85% lương cứng + phụ cấp gửi xe
Được đào tạo và tham gia các khoá học nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm,…
Review tăng lương 2 lần 1 năm, trả lương 15 hàng tháng.
Du lịch hàng năm 3 lần/ 1 năm.
Thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng quý, tết âm lịch, tết dương lịch, lương tháng thứ 13.
Đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng thử việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 06:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime - Mã tin đăng: 5291378. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WE UP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, số 36, phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây