Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI DUY HỒNG PHÚC
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lý và khai thác data KH tối ưu và hiệu quả.
Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô.
Theo dõi và cập nhật tiến độ sửa chữa xe để thông báo kịp thời cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn và sắp xếp dịch vụ phù hợp.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kế toán để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
Tổng hợp và báo cáo công việc CSKH hằng ngày/tuần/quý/năm.
Hỗ trợ xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề phát sinh theo chính sách của Garage.
Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ: gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và tiếp nhận phản hồi.
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Thời gian và địa điểm làm việc:

Thời gian: thứ Hai- thứ Bảy (08:30- 18:00, nghỉ trưa từ 12:00- 13:30)
Địa điểm: DAP Auto- 02 Bắc Sơn, Phường Hoà An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, phần mềm quản lý khách hàng).
Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành ô tô, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, biết cách xử lý tình huống linh hoạt.
Độ tuổi từ 20- 35 tuổi
Có kinh nghiệm CSKH, telesales trong lĩnh vực ô tô là một lợi thế.

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13
Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
Du lịch, nghỉ mát hằng năm
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau,...)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng và kiến thức về ô tô.
Khung lương từ 5.000.000- 7.000.000đ/tháng (deal theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng hiệu quả công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 11:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/05/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5077289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI DUY HỒNG PHÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây