CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (GAME)

HOPPER STUDIO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm:

Nhận và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của người chơi liên quan đến Game;
Giải quyết các vấn đề mà người chơi gặp phải trong suốt quá trình trải nghiệm Game thông qua các kênh hỗ trợ của Công ty;
Tham gia quản lý cộng đồng Game.

Yêu cầu:

Yêu thích chơi Game và có kinh nghiệm về nhiều thể loại Game khác nhau;
Có khả năng đọc, diễn đạt và viết tốt (Tiếng Việt + Tiếng Anh);
Có hiểu biết về thị trường Game Mobile, Game Trending;
Quen thuộc với MS Office Suite.

Lợi ích:

Qùa sinh nhật;
Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe;
Nhận sự đào tạo từ các chuyên gia trong ngành;
Chế độ lương thưởng phù hợp với năng lực làm việc;
Thiết bị làm việc được cung cấp đầy đủ.
Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế;
15 ngày phép năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:35:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (GAME) - Mã tin đăng: 4380092. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOPPER STUDIO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây