Chăm Sóc Khách Hàng Giải Pháp Học Tiếng Anh

EJOY LEARNING JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn học viên cách sử dụng eJOY để học tiếng Anh qua các kênh: Điện thoại, Tin nhắn, Email, Mạng xã hội;
Hỗ trợ học viên trên toàn thế giới khắc phục sự cố kỹ thuật;
Đảm báo tất cả các vấn đề của khách hàng được ghi chép cẩn thận;
Lắng nghe phản hồi của học viên về sản phẩm, chủ động đề xuất ra các sáng kiến để cải tiến sản phẩm, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng;
Xây dựng cộng đồng và tạo ra các hoạt động cộng đồng online để khuyến khích các học viên tham gia học tập sôi nổi;
Học tiếng Anh (eJOY) và các ngôn ngữ khác (GlotDojo) trên chính sản phẩm của công ty;
Báo cáo mọi vấn đề chưa được giải quyết cho người phụ trách sản phẩm hoặc nhóm kỹ thuật;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tham gia học các khoá online về chăm sóc khách hàng, xây dựng cộng đồng, kỹ năng bán hàng;
Thành thạo tin học văn phòng, biết cách sử dụng và thích dùng các ứng dụng công nghệ như Google Doc, Google Sheet, Facebook, YouTube;
Kỹ năng nghe, đọc tiếng Anh khá, tương đương 6.0 IELTS trở lên (gửi chứng chỉ IELTS kèm CV nếu có);
Có laptop cá nhân.
Cam kết làm việc ít nhất 3h/ngày;
Sinh viên năm 1 trở lên;
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chi tiết và nhiệt tình trong công việc;
Có nhu cầu học tiếng Anh và một ngôn ngữ khác;
Tham gia đào tạo về sản phẩm và phương pháp học ngoại ngữ;
Chủ động, ham học hỏi, có mong muốn phát triển bản thân;

Quyền lợi

Được đào tạo về quy trình bán hàng, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, quản lý công việc và các kỹ năng mềm;
Được làm việc trong một môi trường lành mạnh, quan tâm đến sự phát triển cá nhân. Đội ngũ luôn hướng đến sự phát triển, không công kích cá nhân, không đấu đá nội bộ;
Công ty hướng đến cộng đồng; sản phẩm uy tín, chất lượng;
Sau 3- 6 tháng, được đánh giá lại để lên cấp hoặc thử sức với công việc mới;
Hoa hồng & thưởng hấp dẫn, tổng thu nhập không có giới hạn.
Được đào tạo để thích nghi với môi trường làm việc từ xa, làm việc online một cách chuyên nghiệp, và thích nghi được với môi trường nước ngoài;
Được học tiếng Anh và các ngôn ngữ khác miễn phí, và có môi trường để rèn luyện tiếng Anh;

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-19 16:25:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Giải Pháp Học Tiếng Anh - Mã tin đăng: 3942909. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

EJOY LEARNING JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây