Chăm Sóc Khách Hàng / Guest Relation Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

/

​ Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
Maintain inter- departmental relationships to ensure seamless customer service
Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
Establish friendly relationships with regular hotel clients
Promote Inter- Hotel sales and in- house facilities to maximize revenue
Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
Coordinate luggage collection and storage
Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight- see
Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements
Actively listen to and resolve complaints
Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier’s desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees

Yêu cầu công việc

Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
Giờ làm việc linh hoạt
Strong sense of responsibility and a professional presentation
Proven work experience in guest relation or similar role
Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
Ability to work flexible hours
Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plus
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
Excellent problem- solving and multitasking skills

Quyền lợi

Được đào tạo chuyên sâu.
Thưởng lễ, tết, ...
Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm, hỗ trợ ăn trưa
Lương thỏa thuận + service charge + tips + tăng ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 05:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng / Guest Relation Manager - Mã tin đăng: 4504828. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây