Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH SONG LONG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

Nắm rõ các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn và chủ động cung cấp thông tin cho khách hàng.
Lưu ý các ngày kỷ niệm đặc biệt của khách (đặc biệt khách quen, khách VIP) để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc đặc biệt hơn.
Chuẩn bị thư chào đón khách VIP.
Nhiệt tình hỗ trợ, giải quyết các sự cố khách gặp phải trong quá trình lưu trú tại khách sạn.
Trực tiếp hướng dẫn khách VIP lên phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn.
Chủ động liên hệ hỏi thăm khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn; tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn đề có sự điều chỉnh thích hợp.

Bán hàng và quản lý bán hàng:

Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ khác của khách sạn;
Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, đặt bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, ....

Các công việc khác phù hợp năng lực theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn
Có kiến thức và kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Suy nghĩ tích cực và có mong muốn gắn bó lâu dài
Có kinh nghiệm về sales tour, kiến thức ẩm thực, du lịch phong phú
Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành quản trị khách sạn, du lịch, điều hành tour, marketing, thương mại ....

Quyền lợi

Thu nhập: lương cơ bản + thưởng dịch vụ (service charge) + hoa hồng
Chế độ ngoài lương:

Thưởng Lễ, Tết (08/3; 30/4- 01/5; 01/6; 02/9; 20/10; Tết Dương lịch / Âm lịch...)
Thưởng hiệu quả công việc, hoa hồng theo quy chế
Các hoạt động ngoại khóa, nghỉ dưỡng định kỳ và đột xuất
Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau...
Thưởng cuối năm (theo kết quả hoạt động SXKD)
Ăn ca tại khách sạn

Xét tăng lương định kỳ (06 tháng – 01 năm) hoặc đột xuất.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN bắt buộc cơ bản theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc linh hoạt, nhiều cơ hội phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 23:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4609250. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: 13 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây