Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Nghỉ 4 ngày/tháng
Từ 06g – 22g, thứ 2 đến chủ nhật.
Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
Xoay ca: 8h/ca. Ca sớm nhất bắt đầu 6H. Ca trễ nhất bắt đầu 13h
Công chuẩn 26/tháng

Yêu cầu công việc

Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=45- 50 WPM.

Quyền lợi

PHỤ CẤP: 20.000vnđ đối với ca bắt đầu từ 6H và 13H
Thử việc 2 tháng
Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Thu nhập: 6.800.000 – 8.000.000/tháng (LCB + KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 10:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee - Mã tin đăng: 5260770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây